Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Bóng Ma Học Đường

Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Đầu tiên, 2 tấm poster ma quái đầu tiên của Bóng Ma Học Đường đã được ra mắt. Poster đầu tiên tô đậm tính chất kỳ bí, ma quái. với hình bóng ma với áo choàng đen bao trùm cả khuôn hình hé lộ những phiêu lưu bí hiểm thâm nhập thế giới ma quái của nhân vật. Còn trong tấm poster thứ hai, 2 nhân vật chính của bộ phim là Wanbi Tuấn AnhTrương Quỳnh Anh được tạo hình tươi sáng, theo sau là hình bóng ma đen lạnh lùng, đeo đuổi, ám ảnh.
Bóng Ma Học Đường
Ngoài ra, đoạn trailer đầu tiên của Bóng Ma Học Đường đã được ra mắt, hé lộ phần nào nội dung phim. Với thời lượng hơn một phút, đoạn trailer đã khắc hoạ cho khán giả về một cuộc sống học đường với nhiều mảng tối, cũng như giới thiệu các nhân vật trong phim và cuộc sống của họ. Đoạn trailer cũng đem tới nhiều cảnh "hot" khi để Elly TrầnNgọc Diệp "khoe" vòng 1 của mình, cũng như nhiều cảnh "căng thẳng" khác. Ngoài ra, phần hiệu ứng 3-D cũng được đặc tả khi để nhân vật "thổi hơi" vào ống kính, thổi bong bóng vào màn hình, bắn cung tên vào Hoài Linh..., nhưng xem ra chưa tạo được sự thuyết phục cho người xem bởi hình ảnh kỹ xảo vi tính quá lộ liễu.
Tuy vậy, bộ phim cũng đang vấp phải những luồng dư luận trái chiều ngay sau khi đoạn trailer đầu tiên được tung lên. Thành viên AP trên Facebook đã thẳng thắn nói rằng: "Ngoài vòng 1 của Elly Ngọc Diệp ra thì mình chẳng có hứng thú gì với đoạn trailer mới này cả. Cắt dựng quá sơ sài, hiệu ứng kỹ xảo cứ như là mấy phim học sinh Việt đang làm vậy. Còn kỹ thuật 3-D thì mình không tin tưởng lắm do đây là phim 3-D đầu tiên của nước ta mà, và khi xem xong trailer thì thấy có vẻ bắt chước kiểu 3-D trong Step Up quá." Một thành viên khác thì nói: "Kỹ xảo quá giả, còn tệ hơn cả phim Em Hiền Như Ma Sơ. Chỉ toàn có cảnh hot để câu khách. Không hiểu mình có nên xem bộ phim này không nữa."
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường, bong ma hoc duong 3d, phim 3d viet nam
Bóng Ma Học Đường 3d, phim 3d viet
Bóng Ma Học Đường tai phim, Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường xoay quanh nhà văn Nam Linh (Hoài Linh đóng) lạc vào giữa thế giới của những bóng ma, thoắt ẩn, thoắt hiện, rơi vào những tình huống vừa ma quái, vừa nóng bỏng và không kém phần gay cấn. Bị vây bủa bởi những con ma tuổi teen, Nam Linh dần dần phát hiện ra nhiều sự thực trớ trêu ở ngay bên cạnh mà bấy lâu nay anh không hề biết. Khác với xu hướng phim tình cảm các năm trước, phim Bóng Ma Học Đường năm nay thuộc thể loại phim ma hài hành động, thót tim với những trường đoạn bóng ma bất ngờ xuất hiện, hài hước trong những tình huống nhà văn Nam Linh là ma nhưng lại sợ ma.
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Bóng Ma Học Đường
Phim có sự tham gia của dàn sao hùng hậu như diễn viên trẻ Trương Quỳnh Anh, ca sỹ Wanbi Tuấn Anh, Tim, nghệ sỹ Hoàng Sơn, người mẫu nóng bỏng của cộng đồng mạng Elly Trần, người mẫu Ngọc Diệp, người mẫu Thái Hà, và đặc biệt nhất là danh hài Hoài Linh.


Video Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam, Xem Video Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam, Tải Video Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam, Video Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam Hay, Video Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam Hot, Video Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam Hay Nhất, Video Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam Hot Nhất.
Xem Phim Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam, Tải Phim Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam, Download Phim Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam, Xem Online Phim Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam, Phim Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam, Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam Phim Online, Phim Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam Cực Hay, Phim Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam Cực Hot, Phim Xem phim Bóng Ma Học Đường" - bộ phim học đường, kinh dị 3-D đầu tiên của Việt Nam Miễn Phí.


xem thử ở đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét