Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

ONE PIECE (506/???)

ĐÂY CHỈ LÀ PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT, KHÔNG PHẢI DO MÌNH DỊCH MÀ CHỈ TỔNG HỢP LẠI VÀ CONVERT TỪ CÁC BẢN DỊCH CỦA CÁC NHÓM SUB KHÁC NHAU, MONG CÁC BẠN ĐỪNG HIỂU LẦM!!!

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Link bản gốc từ rất nhiều nguồn, nếu thiếu mọi người góp ý: senchou-fansub.com, imaginer.org, mạmvn.com, Okami-OPFC-GenX-VNFS, amvn.net, amvn.com,... 496, 497, 498: AOS Fansub, 499+: Okami-VNFS-CrazyLand

Chắc có lẽ các bạn đã biết đến bộ anime này rồi nhưng mình cũng xin giới thiệu lại một chút:

One Piece (Tiếng Nhật: ワンピース Wan Pīsu) là một bộ shounen manga của tác giả Eiichiro Oda được phát hành định kỳ bởi tạp chí Weekly Shonen Jump, ra mắt lần đầu ngày 4 tháng 8 năm 1997 trên ấn bản số 34. Bản tankobon của truyện được xuất bản bởi NXB Shueisha với tập đầu tiên phát hành ngày 24 tháng 12 năm 1997. Đến tháng 6/2009 One Piece có tổng cộng 54 tập. Câu chuyện là một cuộc hành trình của ước mơ và niềm tin, đi tìm kho báu hải tặc lớn nhất "One Piece" cũng như thực hiện ước mơ cho riêng mỗi người của nhóm hải tặc Mũ Rơm. Hành trình bắt đầu từ Monkey D. Luffy, một cậu bé 17 tuổi, với ước mơ trở thành Vua hải tặc và tìm ra One Piece. Khi viết bộ truyện này, Oda đã bị ảnh hưởng lớn từ Dragon Ball.

Tại Việt Nam, One Piece đã được NXB Kim Đồng mua bản quyền và phát hành tập 1 vào ngày 12/12/2008.
Bộ truyện đã được chuyển thể thành original video animation (OVA) sản xuất năm 1998 bởi Production I.G. Nó sau đó được chuyển thể thành một bộ anime (hoạt hình Nhật) hoàn chỉnh bởi Toei Animation, phát sóng trên đài <a style="border-bottom: 1px double;" class="cdt-adwords-tooltips" target="_blank" href="http://chodientu.vn/mua-ban/889/Fuji.html?manu_id=12801" rel="Tìm mua Fuji tại ChợĐiệnTử - eBay Việt Nam">Fuji</a> Television ở Nhật vào ngày 20 tháng 10 năm 1999. Đến nay, có tổng cộng 482 tập được phát sóng. Ngoài bộ anime và OVA, One Piece còn được Toei chuyển thể thành mười bộ phim, và hàng loạt trò chơi dựa vào bộ truyện này cũng đã được phát hành.
Với hơn 158 triệu bản in được bán, One Piece là manga có số lượng bán ra cao nhất trong lịch sử Weekly Shonen Jump. Nó được coi là bộ truyện được yêu thích nhất và có số lượng bán ra cao nhất trong mọi thời đại ở Nhật.

Cốt truyện:

Một cậu bé tên Monkey D. Luffy, được khuyến khích bởi người anh hùng thuở nhỏ Shanks "Tóc đỏ", giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc. Để làm được điều này, cậu phải đến được tận cùng của vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới: Grand Line (Đại Hải Trình).
Luffy lãnh đạo nhóm Hải tặc Mũ Rơm qua East Blue (Biển Đông) và rồi tiến đến Grand Line. Cậu theo dấu chân của vị vua hải tặc quá cố, Gol D. Roger, chu du từ đảo này sang đảo khác để đến với kho báu vĩ đại One Piece. Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn. Ngoài khả năng đặc biệt trong công việc của mình, bất cứ thành viên nào cũng có khả năng chiến đấu rất tốt.
Cho đến nay, thủy thủ đoàn chính thức của băng Mũ Rơm gồm 9 người:

Thuyền trưởng Monkey D. Luffy (Biệt danh: Luffy Mũ Rơm): Là thuyền trưởng của băng hải tặc mũ rơm. Là 1 cậu bé có khả năng co dãn cơ thể như cao su (sở dĩ có khă năng này là do khi còn nhỏ đã ăn phải trái cây ác quỷ Cao Su nên cơ thể luôn co dãn và những ai ăn trái cây ác quỷ đều không biết bơi). Thế nhưng cậu bé lại có một ước mơ to lớn là trở thành Vua Hải Tặc và chiếm được kho báu One Piece. Là một kẻ rất vô tư, biết chiến đấu để bảo vệ ước mơ và bảo vệ bạn bè. Vật mà cậu coi trọng là chiếc mũ rơm do Shank Tóc đỏ - 1 cướp biển đã từng mất đi 1 cánh tay vì cứu mạng cậu.
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Kiếm sĩ Roronoa Zoro (Biệt danh: Thợ săn hải tặc): Là đồng đội đầu tiên của Luffy, là một kiếm sĩ lạnh lùng, màu tóc xanh đặc biệt, luôn sử dụng 3 thanh kiếm 1 lúc và có những chiêu kiếm xuất thần, cậu gia nhập băng hải tặc của Luffy vì ước mơ muốn đi khắp thế giới để chiến đấu và đạt được danh hiệu Kiếm Khách Số 1 Thế Giới. Là người ham ngủ, khao khát được chiến đấu, và không chiến đấu cho những mục đích tầm thường.
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Hoa tiêu Nami (Biệt danh: Mèo ăn trộm): Là hoa tiêu của băng hải tặc, rất am hiểu về địa lý hàng hải, khá xinh xắn, cực kì tham tiền, có một quá khứ rất đau buồn, là một người ít khi chiến đấu nhưng khi chiến đấu cũng rất thông minh khi biết lợi dụng những đặc điểm của thiên nhiên, thời tiết. Nami gia nhập băng hải tặc với ước mơ muốn vẽ bản đồ thế giới.
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Xạ thủ Usopp (Sogeking) (Biệt danh: Vua bắn tỉa): Là 1 anh chàng có ước mơ rất giản dị là một chiến sĩ dũng cảm trên biển giống như cha của mình, từng là một người khoác lác và chính sự khoác lác này đã suýt hại chết dân làng nơi anh ta sinh sống. Khi lên tàu của Luffy, Ussop đảm nhận nhiệm vụ pháo thủ. Là anh chàng nhút nhát nếu không muốn nói là nhát chết, có tài bắn ná cao su rất giỏi, sáng chế ra nhiều loại đạn bắn ná đặc biệt và là nhà sáng chế xuất sắc (là người chế tạo vũ khí cho Nami). Là một người nhút nhát nhưng lại khao khát thực hiện ước mơ.
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Đầu bếp Sanji (Biệt danh: Sanji "Chân đen"): Là một anh chàng đầu bếp tài giỏi trên thuyền của một tên cướp biển từng một thời làm mưa làm gió với cú đá của mình, nhưng do nhường hết lương thực cho Sanji khi 2 người bị lạc nơi hoang đảo và phải chặt chân phải để cứu Sanji. Không biết có phải vì thế mà Sanji biết sử dụng đôi chân của mình với những cú đá Karatedo hết sức uy lực. Là anh chàng rất yêu quý phụ nữ ( khá là dê) rất biết chiều lòng các quý cô. Sanji lên thuyền của Luffy vì ước mơ muốn tìm thấy vùng All Blue - 1 nơi rất kì diệu.
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Bác sĩ Tony Tony Chopper (Biệt danh: Kẻ mê kẹo bông): Là một con tuần lộc ăn trái cây ác quỷ Con Người, hơn nữa còn biết chế tạo thuốc Rumbo để tăng khả năng biến hình lên 7 hình dạng. Từng là học trò của 1 thầy thuốc giỏi, Chopper lên thuyền với 1 mục đích không thực sự rõ ràng nhưng có lẽ cậu muốn rời xa quê hương đầy kỉ niệm buồn khi người thầy đã chết. Cậu thích thú với sự hài hước của Lufy và Ussop.
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Nhà khảo cổ Nico Robin (Biệt danh: Đứa con của quỷ): Một cô nàng có vẻ đẹp sắc xảo của sự lạnh lùng, là người được chính quyền truy nã số tiền rất lớn ngay tù khi còn bé xíu. Khả năng đặc biệt của Robin là tách rời và mọc được tay ra ở bất kì chỗ nào (khá thú vị phải không). Tuổi thơ của Robin rất bất hạnh, cô từng phục vụ cho Cá Sấu - 1 trong những đối thủ lớn của Luffy, sau khi Luffy tiêu diệt cá sấu thì cô lên thuyền của Luffy vì cảm thấy đây là băng hải tặc thú vị và tất nhiên Luffy đồng ý. Cô mong ước được ghi chép sử sách thế giới và con người này quả thực còn quá nhiều bí ẩn.
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Thợ đóng thuyền Franky (Biệt danh: Người máy): một "nửa người nửa máy" với sức mạnh kinh hồn với vô số vũ khí hiện đại trong người. Điểm yếu duy nhất là sau lưng , lên thuyền gia lập nhóm SH sau vụ Luffy đốt cờ chính phủ và thắng được CP9 để cứu Robin. Franky là người đã chế tạo con thuyền Thounsand Sunny để thay thế cho thuyền Going Merry đã bị hỏng.
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Nhạc công Brook (Biệt danh: Kiếm sĩ hát ngân nga): Là 1 bộ xương vốn đã chết cách đây 50 năm và sống lại do ăn trái Ác quỷ Hồi sinh (Yomi Yomi no Mi). Brooke chiến đấu sử dụng kiếm thuật rất giỏi với cây kiếm được giấu trong cây gậy chống, nhưng cũng chỉ ngang với Franky và hơn được Robin. Tính cách thuộc dạng tưng tửng bậc nhất và đôi khi khề khà như ông già (88 tuổi rồi cơ mà).
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Trong suốt câu chuyện, họ chiến đấu với cả những băng hải tặc xấu xa khác và Hải quân. Hải quân là thuộc cấp của Chính phủ thế giới, những kẻ tìm kiếm công lý qua việc chấm dứt Đại kỉ nguyên Hải tặc. Nhiều chi tiết bối cảnh trong truyện nói về sự cân bằng quyền lực mỏng manh giữa Chính phủ thế giới và những băng hải tặc hùng mạnh nhất thế giới.

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Đây là link down: (Click vào hình để download nha)
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP


Link Folder

One Piece 506 Engsub (360p): Part 1 Part 2

update ngày 10/07/2011

Update thêm ep 0, một ep đặc biệt của One Piece!!!

Các tập 280-283 là phần hồi tưởng các tập trước, tập 291-292 là phần ngoại truyện nên ko ảnh hưởng đến nội dung chính của film, mình sẽ up sau để đỡ tốn thời gian

MOVIE

One Piece Movie 01: The Great Gold Pirate
Bản 900MB (chưa convert)
Bản 110MB (đã convert)

One Piece Movie 02: Clockwork Island Adventure
Bản 945MB (chưa convert)
Bản 119MB (đã convert)

One Piece Movie 03: Chopper's Kingdom on the Island of Strange Animals
Bản 1.19GB (chưa convert)
Bản 120MB (đã convert)

One Piece Movie 05: Curse of the Sacred Sword
Bản 1.72GB (chưa convert)
Bản 205MB (đã convert)
Part 1 Part 2

One Piece Movie 07: The Giant Mechanical Soldier of Karakuri Castle
Bản 1.12GB (chưa convert)
Bản 205MB (đã convert)
Part 1 Part 2

One Piece Movie 08: The Desert Princess and the Pirates
Bản 1.60GB (chưa convert)
Bản 195MB (đã convert)
Bản 120MB (đã convert)

One Piece Movie 09: Bloom in the Winter, Miracle Sakura
Bản 1.18GB (chưa convert)
Bản 244MB (đã convert)
Part 1 Part 2

One Piece Movie 10: Strong World
Bản 1.19GB (chưa convert)
Bản 246MB (đã convert)
Part 1 Part 2

ONE PIECE TV SPECIAL

One Piece TV Special 01: Click here
One Piece TV Special 02: Click here
One Piece TV Special 03: Click here
One Piece TV Special 04: Click here

GAME LUFFY DRESS UP: Click Here


THEME ONE PIECE CHO CHROME
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP

Link download :
https://chrome.google.com/webstore/d...dioningacegdhn ~~~> D.ACE
https://chrome.google.com/extensions...ppknecaflfedck ~~~> One piece 1
https://chrome.google.com/extensions...ljpgnhpcaolpko ~~~> One piece 2
https://chrome.google.com/webstore/d...akailhmoidhpcj ~~~ > Naruto

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Whitebeard

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Sanji

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Eustass Kid & Trafalgar Law

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Uchia Sasuke

THEME ONE PIECE
THEME ONE PIECE CHO WIN XP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Download here

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Download here

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Download here

THEME ONE PIECE CHO WIN 7
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Download here

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Download here

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Download here

[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
[MF] Anime ONE PIECE phiên bản 40MB/EP
Download here

Themesone piece, naruto cho win xp, win 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét